Announcement of additional amendments of LOCKIN1 and LOCKIN2.

24 August 2015

บริษัทหลักทรัพย์จัดการกองทุน ไทยพาณิชย์ จำกัด (บริษัท) ในฐานะบริษัทจัดตั้งและจัดการกองทุนเปิดไทยพาณิชย์คุ้มครองเงินต้น เอเชียน ล็อคอิน คอมเพล็กซ์ รีเทิร์น 1 (LOCKIN1) และ กองทุนเปิดไทยพาณิชย์คุ้มครองเงินต้น เอเชียน ล็อคอิน คอมเพล็กซ์ รีเทิร์น 2 (LOCKIN2) ขอเรียนให้ผู้ถือหน่วยลงทุนทราบว่า บริษัทได้รับความเห็นชอบจากสำนักงานคณะกรรมการ ก.ล.ต. เมื่อวันที่ 21 สิงหาคม 2558 ในการแก้ไขเพิ่มเติมโครงการจัดการกองทุนรวมดังกล่าว เกี่ยวกับ “การเพิ่มเติมข้อความสงวนสิทธิ ในกรณีที่หากเกิดเหตุการณ์ที่อัตราส่วนของการลงทุนในตราสารมีสัดส่วนไม่เป็นไปตามที่ระบุไว้ในโครงการโดยมิได้เกิดจากการลงทุนเพิ่มหรือการขายตราสารเพิ่ม” ซึ่งมีรายละเอียดดังนี้

 

เรื่องที่แก้ไข รายละเอียดโครงการที่ขอแก้ไข
(เพิ่มข้อความสงวนสิทธิ)
รายละเอียดเกี่ยวกับนโยบาย
การลงทุนและลักษณะพิเศษ
อย่างไรก็ตาม ในระหว่างอายุกองทุน กองทุนอาจไม่สามารถดำรงอัตราส่วนการลงทุนในหรือมีไว้ซึ่งตราสารดังกล่าวได้ หากเกิดเหตุการณ์ที่อัตราส่วนของการลงทุนในตราสารดังกล่าวมีสัดส่วนไม่เป็นไปตามที่ระบุไว้ในโครงการโดยมิได้เกิดจากการลงทุนเพิ่มหรือการขายตราสารดังกล่าว ทั้งนี้ ถึงแม้กองทุนจะไม่สามารถดำรงอัตราส่วนการลงทุนในหรือมีไว้ซึ่งตราสารดังกล่าวได้ กองทุนยังคงสามารถคุ้มครองเงินต้นให้กับผู้ถือหน่วยลงทุนได้เมื่อครบอายุโครงการ โดยบริษัทจัดการจะรายงานเหตุที่ไม่เป็นไปตามสัดส่วนตามที่ระบุไว้ในโครงการ โดยจะเปิดเผยข้อมูลดังกล่าวบนเว็บไซต์ของบริษัทจัดการให้ผู้ถือหน่วยลงทุนทราบโดยพลัน

อนึ่ง การแก้ไขเพิ่มเติมโครงการจัดการกองทุนรวมดังกล่าวครั้งนี้ เป็นไปเพื่อประโยชน์ของผู้ถือหน่วยลงทุน และไม่กระทบต่อสิทธิประโยชน์ของท่านผู้ถือหน่วยลงทุนแต่อย่างใด ทั้งนี้ ผู้ถือหน่วยลงทุนสามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ ฝ่ายลูกค้าสัมพันธ์ SCBAM Call Center หมายเลขโทรศัพท์ 0 2777 7777 กด 0 กด 6 ในระหว่างวันและเวลาทำการ 08.30 – 17.00 น.

 

ประกาศ ณ วันที่ 24 สิงหาคม 2558
บริษัทหลักทรัพย์จัดการกองทุน ไทยพาณิชย์ จำกัด

SCBAM

Suggested Fund

SCBPGF

SCB PLATINUM GLOBAL OPEN END FUND (Accumulation)

SCBLEQ

SCB LOW VOLATILITY EQUITY FUND (Dividend)

SCBLEQA

SCB LOW VOLATILITY EQUITY FUND
(Accumulation)

SCBLEQ-SSF

SCB LOW VOLATILITY EQUITY FUND (Super Savings Fund)

SCBRMLEQ

SCB Low Volatility Equity RMF

SCBROBOA

SCB Global Robotics Fund (Accumulation)

SCBTHAICGA

SCB Thai Equity CG Fund (Accumulation)

SCBDA

SCB DHANA ANANTA OPEN END FUND (Accumulation)