Announcement of additional amendments of 40 mixed funds scheme.

10 March 2016

บริษัทหลักทรัพย์จัดการกองทุน ไทยพาณิชย์ จำกัด (บริษัท) ในฐานะบริษัทจัดตั้งและจัดการ ขอเรียนให้ผู้ถือหน่วยลงทุนทราบว่า บริษัทได้รับความเห็นชอบจากสำนักงานคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์ (สำนักงาน ก.ล.ต.) เมื่อวันที่ 7 มี.ค. 2559 ในการแก้ไขเพิ่มเติมโครงการจัดการกองทุนภายใต้การบริหารของบริษัทจำนวน 40 กองทุน เกี่ยวกับวิธีการคำนวณ กำหนดเวลาในการคำนวณและการประกาศมูลค่าทรัพย์สินสุทธิ มูลค่าหน่วยลงทุน และราคาหน่วยลงทุน ซึ่งมีสาระสำคัญ ดังนี้ (รายละเอียดกองทุนที่แก้ไข)

รายละเอียดโครงการเดิม รายละเอียดโครงการที่ขอแก้ไข

การประกาศข้างต้น บริษัทจัดการจะประกาศในหนังสือพิมพ์รายวันอย่างน้อย 1 ฉบับ และปิดประกาศไว้ในที่เปิดเผย ณ ที่ทำการทุกแห่งของบริษัทจัดการ และจัดให้มีประกาศดังกล่าวไว้ ณ สถานที่ติดต่อทุกแห่งของผู้สนับสนุนการขายหรือรับซื้อคืนที่ใช้เป็นสถานที่ในการซื้อขายหน่วยลงทุน (ถ้ามี)

บริษัทจัดการจะประกาศมูลค่าทรัพย์สินสุทธิ มูลค่าหน่วยลงทุน และราคาหน่วยลงทุนให้ผู้ถือหน่วยลงทุนทราบผ่าน Website ของบริษัทจัดการ : www.scbam.com หรือช่องทางอื่นที่เหมาะสม เช่น NAV Center : www.thailandmutualfund.com หรือ หนังสือพิมพ์รายวัน เป็นต้น

อนึ่ง หากมีเหตุทำให้บริษัทจัดการไม่สามารถประกาศผ่าน Website ของบริษัทจัดการได้ บริษัทจัดการอาจพิจารณาประกาศผ่านช่องทางอื่นแทน เช่น NAV Center หรือ หนังสือพิมพ์รายวัน หรือช่องทางอื่นใดที่เหมาะสม เป็นต้น

ทั้งนี้ บริษัทจัดการขอสงวนสิทธิเปลี่ยนแปลงช่องทางการประกาศอื่นแทนการประกาศผ่าน Website ของบริษัทจัดการ เช่น NAV Center หรือ หนังสือพิมพ์รายวัน หรือช่องทางอื่นใดที่เหมาะสมโดยถือว่าได้รับความเห็นชอบจากผู้ถือหน่วยลงทุนแล้ว ซึ่งบริษัทจัดการจะแจ้งให้ทราบล่วงหน้า โดยปิดประกาศที่สำนักงานของบริษัทจัดการ สำนักงานใหญ่และสำนักสาขาของผู้สนับสนุนการขายหรือรับซื้อคืนหน่วยลงทุน เว็บไซต์ของบริษัทจัดการ และเว็บไซต์ของผู้สนับสนุนการขายหรือรับซื้อคืนหน่วยลงทุน (ถ้ามี)

อนึ่ง การแก้ไขเพิ่มเติมโครงการในประเด็นดังกล่าว จะมีผลบังคับใช้เมื่อบริษัทได้ดำเนินการแจ้งผู้ถือหน่วยลงทุนทราบล่วงหน้าอย่างน้อย 60 วัน ในการนี้ บริษัทจะไม่เรียกเก็บค่าธรรมเนียมการรับซื้อคืนหน่วยลงทุน หรือค่าธรรมเนียมอื่นใดที่เรียกเก็บจากผู้ถือหน่วยลงทุนในการขายคืน (exit without fee) (ถ้ามี) ในระหว่างวันที่ 10 มี.ค. - 9 พ.ค. 2559 โดยเมื่อพ้นจากระยะเวลาดังกล่าว บริษัทจะเรียกเก็บค่าธรรมเนียมการรับซื้อคืนหน่วยลงทุนหรือค่าธรรมเนียมอื่นใดที่เรียกเก็บจากผู้ถือหน่วยลงทุนในการขายคืนในอัตราปกติ (ถ้ามี)

ทั้งนี้ การแก้ไขเพิ่มเติมโครงการในประเด็นดังกล่าว เป็นไปเพื่อประโยชน์ของผู้ถือหน่วยลงทุนและไม่กระทบต่อสิทธิประโยชน์ของท่านผู้ถือหน่วยลงทุนแต่อย่างใด โดยผู้ถือหน่วยลงทุนสามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ ฝ่ายลูกค้าสัมพันธ์ SCBAM Call Center หมายเลขโทรศัพท์ 0 2777 7777 กด 0 กด 6 ในระหว่างวันและเวลาทำการ 08.30 – 17.00 น.

จึงประกาศให้ทราบโดยทั่วกัน

 

ประกาศ ณ วันที่ 10 มีนาคม 2559
บริษัทหลักทรัพย์จัดการกองทุน ไทยพาณิชย์ จำกัด

SCBAM

Suggested Fund

SCBPGF

SCB PLATINUM GLOBAL OPEN END FUND (Accumulation)

SCBLEQ

SCB LOW VOLATILITY EQUITY FUND (Dividend)

SCBLEQA

SCB LOW VOLATILITY EQUITY FUND
(Accumulation)

SCBLEQ-SSF

SCB LOW VOLATILITY EQUITY FUND (Super Savings Fund)

SCBRMLEQ

SCB Low Volatility Equity RMF

SCBROBOA

SCB Global Robotics Fund (Accumulation)

SCBTHAICGA

SCB Thai Equity CG Fund (Accumulation)

SCBDA

SCB DHANA ANANTA OPEN END FUND (Accumulation)