Change in Master Fund of SCBEMBOND.

1 November 2015

บริษัทหลักทรัพย์จัดการกองทุน ไทยพาณิชย์ จำกัด (บริษัท) ในฐานะบริษัทจัดการกองทุนเปิดไทยพาณิชย์ตราสารหนี้ตลาดเกิดใหม่ (SCBEMBOND) ขอแจ้งให้ผู้ถือหน่วยลงทุนทราบว่า บริษัทได้ประเมินผลการดำเนินงานของกองทุนหลัก ได้แก่ กองทุนEmerging Markets Investment Grade Debt Fund ว่ามีผลการดำเนินงานต่ำกว่าเกณฑ์มาตรฐานอย่างต่อเนื่อง (ข้อมูลล่าสุด ณ วันที่ 30 ก.ย. 2558) ซึ่งส่งผลกระทบต่อกองทุน SCBEMBOND

ในการนี้ เพื่อคำนึงถึงผลประโยชน์ของผู้ถือหน่วยลงทุนเป็นสำคัญ บริษัทจึงได้พิจารณาคัดเลือกกองทุนต่างประเทศที่มีนโยบายการลงทุนสอดคล้องกับนโยบายการลงทุนของกองทุน SCBEMBOND เพื่อมาเป็นกองทุนหลักใหม่ ได้แก่ กองทุน Capital Group Emerging Markets Local Currency Debt ที่มีนโยบายการลงทุนในตราสารหนี้ภาครัฐและเอกชนของกลุ่มประเทศตลาดเกิดใหม่ ในสกุลเงินท้องถิ่นของประเทศนั้น ด้วยเป้าหมายเพื่อสร้างผลตอบแทนจากการลงทุนในระยะยาว อ้างอิงกับดัชนี JP Morgan Government Bond Emerging Markets Global Diversified
(รายละเอียด)

ทั้งนี้ ผู้ถือหน่วยลงทุนสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ ฝ่ายลูกค้าสัมพันธ์ SCBAM Call Center หมายเลขโทรศัพท์ 0 2777 7777 กด 0 กด 6 ในระหว่างวันและเวลาทำการ 08.30 – 17.00 น.

 

ประกาศ ณ วันที่ 1 พฤศจิกายน 2558
บริษัทหลักทรัพย์จัดการกองทุน ไทยพาณิชย์ จำกัด

SCBAM

Suggested Fund

SCBPGF

SCB PLATINUM GLOBAL OPEN END FUND (Accumulation)

SCBLEQ

SCB LOW VOLATILITY EQUITY FUND (Dividend)

SCBLEQA

SCB LOW VOLATILITY EQUITY FUND
(Accumulation)

SCBLEQ-SSF

SCB LOW VOLATILITY EQUITY FUND (Super Savings Fund)

SCBRMLEQ

SCB Low Volatility Equity RMF

SCBROBOA

SCB Global Robotics Fund (Accumulation)

SCBTHAICGA

SCB Thai Equity CG Fund (Accumulation)

SCBDA

SCB DHANA ANANTA OPEN END FUND (Accumulation)