Announces transaction date, settlement date and planning order date of SCBPLUS after IPO period.

17 March 2016

       บริษัทหลักทรัพย์จัดการกองทุน ไทยพาณิชย์ จำกัด (บริษัทจัดการ) ในฐานะบริษัทจัดตั้งและจัดการกองทุนเปิดไทยพาณิชย์ อินคัมพลัส (SCBPLUS) ขอแจ้งให้ผู้ถือหน่วยลงทุนทราบ วันเริ่มทำรายการซื้อ-ขาย และสับเปลี่ยนหน่วยลงทุนภายหลังการเสนอขายครั้งแรก ได้ตั้งแต่วันที่ 24 มีนาคม 2559 เป็นต้นไป

       ในกรณีการขายคืน/สับเปลี่ยนออกหน่วยลงทุน บริษัทจัดการกำหนดให้ทุกวันที่ 20 ของเดือนมีนาคม มิถุนายน กันยายน ธันวาคม เป็นวันทำการรับซื้อคืนหน่วยลงทุน โดยกำหนดให้ผู้ถือหน่วยลงทุนส่งคำสั่งขายคืนหน่วยลงทุนล่วงหน้า 5 วันทำการซื้อขายหน่วยลงทุนก่อนวันทำการรับซื้อคืนหน่วยลงทุน ทั้งนี้ ในกรณีที่วันทำการรับซื้อคืนหน่วยลงทุนใดตรงกับวันหยุดของวันทำการของบริษัทจัดการ หรือวันหยุดทำการของประเทศที่กองทุนลงทุน หรือวันหยุดทำการของประเทศที่เกี่ยวข้องกับการลงทุนในต่างประเทศ (ถ้ามี) ให้เลื่อนวันทำการรับซื้อคืนหน่วยลงทุนนั้นไปเป็นวันทำการถัดไป

  วันที่ปิดสมุดทะเบียน เพื่อพิจารณา วันทำการรับซื้อคืน
หน่วยลงทุนอัตโนมัติ
(Auto Redemption Date)
วันที่โอนหน่วยลงทุนเข้า
SCBSFF
วันที่ส่งคำสั่งขายคืน
SCBSFF
ครั้งที่ 1 13-มิ.ย.-59 20-มิ.ย.-59 22-มิ.ย.-59 23-มิ.ย.-59
ครั้งที่ 2 13-ก.ย.-59 20-ก.ย.-59 22-ก.ย.-59 23-ก.ย.-59
ครั้งที่ 3 13-ธ.ค.-59 20-ธ.ค.-59 22-ธ.ค.-59 23-ธ.ค.-59

หมายเหตุ:

  1. บริษัทจัดการจะดำเนินการรับซื้อคืนหน่วยลงทุนโดยอัตโนมัติให้แก่ผู้ถือหน่วยลงทุนไม่เกินปีละ 4 ครั้ง โดยถือว่าบริษัทจัดการได้รับความเห็นชอบจากผู้ถือหน่วยลงทุนให้สั่งขายคืนหน่วยลงทุนและมอบหมายให้บริษัทจัดการดำเนินการรับซื้อคืนหน่วยลงทุนโดยอัตโนมัติแล้ว ทั้งนี้ การรับซื้อคืนหน่วยลงทุนโดยอัตโนมัติดังกล่าวจะทำให้จำนวนหน่วยลงทุนของผู้ถือหน่วยลงทุนแต่ละรายลดลง
  2. การพิจารณาจำนวนเงินและจ่ายเงินค่ารับซื้อคืนหน่วยลงทุนโดยอัตโนมัติจะขึ้นอยู่กับดุลยพินิจของบริษัทจัดการ ซึ่งบริษัทจัดการจะดำเนินการรับซื้อคืนหน่วยลงทุนโดยอัตโนมัติจากการจ่ายปันผลของกองทุนหลักที่กองทุนไปลงทุน และ/หรือจากกำไรสุทธิและ/หรือกำไรสะสมของกองทุน
  3. บริษัทจัดการจะรับซื้อคืนหน่วยลงทุนตาม 1. ข้างต้นโดยนำเงินของผู้ถือหน่วยลงทุนทุกรายไปลงทุนต่อยังกองทุนเปิดไทยพาณิชย์สะสมทรัพย์ตราสารหนี้ (SCBSFF)
  4. บริษัทจัดการขอสงวนสิทธิในการดำเนินการรับซื้อคืนหน่วยลงทุนโดยอัตโนมัติให้ผู้ถือหน่วยลงทุนที่มีรายชื่อตามหลักฐานที่ปรากฎอยู่ในทะเบียนผู้ถือหน่วยลงทุนโดยขึ้นอยู่กับดุลยพินิจของบริษัทจัดการ
  5. บริษัทจัดการจะใช้มูลค่าหน่วยลงทุนที่คำนวณได้ ณ สิ้นวันทำการรับซื้อคืนหน่วยลงทุนอัตโนมัติ เป็นเกณฑ์ในการคำนวณราคารับซื้อคืนหน่วยลงทุน
  • ในกรณีที่ผู้ถือหน่วยลงทุนส่งคำสั่งขายคืน/สับเปลี่ยนออกหน่วยลงทุนในวันทำรายการรับซื้อคืนอัตโนมัติ จนทำให้หน่วยลงทุนที่เหลืออยู่ไม่เพียงพอต่อการทำรายการรับซื้อคืนอัตโนมัติ บริษัทจัดการขอสงวนสิทธิที่จะทำรายการรับซื้อคืนอัตโนมัติหน่วยลงทุนคงเหลือทั้งหมด โดยถือว่าได้รับความยินยอมจากผู้ถือหน่วยลงทุนแล้ว
  • ผู้ถือหน่วยลงทุนไม่สามารถยกเลิกความเห็นชอบให้สั่งขายคืนหน่วยลงทุนตาม (1) ข้างต้นได้ เว้นแต่บริษัทจัดการเห็นว่าเหมาะสมและอนุญาตเป็นกรณีพิเศษสำหรับผู้ถือหน่วยลงทุนทุกราย
  • บริษัทจัดการสงวนสิทธิที่จะแก้ไขหรือเปลี่ยนแปลงรายละเอียดการรับซื้อคืนหน่วยลงทุนอัตโนมัติข้างต้น โดยจะแจ้งให้ทราบอีกครั้ง
  • สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมจากหนังสือชี้ชวนของกองทุน

       ทั้งนี้ ผู้ถือหน่วยลงทุนสามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ ฝ่ายลูกค้าสัมพันธ์ SCBAM Call Center หมายเลขโทรศัพท์ 0 2777 7777 กด 0 กด 6 ในระหว่างวันและเวลาทำการ 08.30 – 17.00 น.

 

ประกาศ ณ วันที่ 17 มีนาคม 2559
บริษัทหลักทรัพย์จัดการกองทุน ไทยพาณิชย์ จำกัด

SCBAM

Suggested Fund

SCBPGF

SCB PLATINUM GLOBAL OPEN END FUND (Accumulation)

SCBLEQ

SCB LOW VOLATILITY EQUITY FUND (Dividend)

SCBLEQA

SCB LOW VOLATILITY EQUITY FUND
(Accumulation)

SCBLEQ-SSF

SCB LOW VOLATILITY EQUITY FUND (Super Savings Fund)

SCBRMLEQ

SCB Low Volatility Equity RMF

SCBROBOA

SCB Global Robotics Fund (Accumulation)

SCBTHAICGA

SCB Thai Equity CG Fund (Accumulation)

SCBDA

SCB DHANA ANANTA OPEN END FUND (Accumulation)